Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Thị trường cho thuê căn hộ mini tại tphcm

Trong các thị trường căn hộ cho thuê thì căn hộ mini luôn được có tỷ lệ lấp đầy cao nhất là các căn hộ tại khu vực trung tâm thành phố: quận 1, quận 3. Đơn giá cho thuê tại những địa điểm này có mức giá từ 300 – 500k/m2.
Read more: danh sách căn hộ quận 7 cho thuê

Theo hiểu biết, kinh nghiệm của những người trong ngành thì các khu vực tại quận 1, quận 3 các căn hộ chung cư mini luôn được khách hàng đặt trước. Những căn hộ này có diện tích khoảng 20m2 – 30 m2 đã bao gồm nội thất cơ bản bên trong: thiết bị vệ sinh, bếp, giường, tủ quần áo, tivi, bàn. Thiết kế cơ bản theo dạng căn hộ studio.
/2017/10/thi-truong-cho-thue-can-ho-mini-tai-hcm.html
Căn hộ mini tại tphcm luôn được khách hàng thuê

Dịch chuyển ra các quận 10, quận 5 thì giá thành cho thuê có giảm đôi chút vào khoảng 140k – 160k/m2. Về thiết kế những căn hộ này không khác, thay đổi gì nhiều.

Tiện ích trong các căn hộ mini đều được đáp ứng cơ bản: tầng hầm giữ xe, thang máy, bảo vệ 24/24, an ninh. Vì nằm trong khu dân cư nên được thừa hưởng những tiện ích có sẵn. Chính vì thế mà phân khúc này luôn được khách hàng muốn thuê.

Vì thuộc phân khúc có giá thành khá cao nên phân khúc căn hộ mini này thường được những người có thu nhập trên 2000$/tháng là đối tượng chính. Cũng chính vì thế mà môi trường sống trong khu vực căn hộ mini không quá phức tạp mà có thể nói là khá văn minh.

Nhằm cạnh tranh với phân khúc này, các chủ đầu tư lớn như Sacomreal, Thảo Điền investment, Vingroup, Novaland đã đưa ra thị trường căn hộ officetel, căn hộ studio có diện tích 30 – 35m2 có mức giá khá hấp dẫn. Riêng chủ đầu tư Thảo Điền Investment giới thiệu đến với khách hàng căn hộ M-One quận 7 khoảng 300 căn officetel tại dự án này. Các căn có diện tích từ 30 – 50m2 thiết kế thông minh. Khách hàng sử dụng căn hộ tại đây được thừa hưởng những tiện ích trong khu vực của cư dân: hồ bơi, phòng gym, vinmart+, công viên, bbq... mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Hiện phòng kinh doanh căn hộ M-One đang cho thuê căn hộ officetel có giá chỉ từ 6tr/căn 30m2 vừa có thể làm văn phòng, vừa có thể sử dụng để ở. Mọi chi tiết xin liên hệ theo hotline công ty.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Liên hệ nhân viên ngay để chọn căn đẹp - giá tốt