Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Có nên đầu tư cho thuê tại Gem Riverside quận 2?

Việc đầu tư cho thuê luôn là điều mà nhiều khách hàng cân nhắc trong quá trình đầu tư. Hiện nay trên thị trường Tp.HCM có công ty Đất Xanh đang giới thiệu dự án căn hộ Gem Riverside. Xin gửi đến những khách hàng đã đầu tư căn hộ M-one Nam Sài Gòn có nên đầu tư cho thuê căn hộ Gem Riverside?
Có thể bạn quan tâm: http://www.gemriversides.org/2017/12/bidico-khoi-cong-du-an-can-ho-gem-riverside.html
Nhu cầu đầu tư cho thuê căn hộ đang giảm dần do lợi nhuận từ việc đầu tư đất nền mang lại lợi nhuận nhiều hơn so với căn hộ. Tuy nhiên, việc đầu tư đất nền vùng ven chủ yếu phục vụ nhu cầu lướt sóng của các nhà đầu tư thứ cấp. Đối với những khách hàng đầu tư chuyên nghiệp thì cần một dòng tiền ổn định và kiểm soát được tương đối trong tương lai. Phương án đầu tư tại căn hộ M-One đã tạo ra một dòng tiền ổn định và thặng dư giá trị tài sản trong thời gian dài.

Đánh giá khả năng cho thuê của Gem Riverside

Cùng đánh giá qua nguồn cung và nhu cầu của khu vực là những yếu tố chính ảnh hưởng đến lợi nhuận từ việc đầu tư cho thuê. 


gem riverside
Phối cảnh căn hộ Gem Riverside


Nguồn cung căn hộ tại khu vực quận 2 có thể nói là khá dồi dào nhưng tại khu lân cận khu Thủ Thiêm là hạn chế. Những dự án theo đường Mai Chí Thọ chỉ có 7 dự án căn hộ chung cư. Như thế, lượng cung căn hộ dành cho cho thuê khá hạn chế để phục vụ cho nguồn cầu lớn làm việc tại trung tâm quận 1, trung tâm kinh tế mới Thủ Thiêm. Hiện nay, lợi nhuận từ đầu tư cho thuê tại tuyến đường Mai Chí Thọ vào khoảng 7%/năm. Một mức lãi suất không cao hơn so với lãi suất huy động của ngân hàng nhưng giá trị tài sản tại tuyến đường Mai Chí Thọ thì tăng từng tháng. Như thế, ngoài việc đảm bảo dòng tiền luôn thu được mức 7%/năm thì khách hàng còn nhận được mức lợi nhuận do giá trị tài sản tăng lên sau khi kết thúc kì kinh doanh đầu tư.

Về nguồn cầu, trung tâm Thủ Thiêm sẽ là nơi có nhu cầu nhiều nhất rồi chuyển đến những địa phương khác sau khi hạ tầng giao thông hoàn thiện: tuyến đường song hành cao tốc giúp những người làm việc tại khu công nghệ cao quận 9 có thể di chuyển về Gem Riverside sinh sống thuận tiện, cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 7 và Thủ Thiêm cũng là một điểm tăng nguồn cầu cần thuê căn hộ. Đối tượng khách hàng chính làm việc tại khu chế xuất Tân Thuận.

Một nguồn cung hạn chế, lượng cầu lớn, hạ tầng giao thông phát triển là điểm tựa cho việc lợi nhuận cho thuê tại Gem RIverisde được đảm bảo tối ưu hơn nhiều dự án căn hộ ở những khu vực khác.

Cùng tham khảo thông tin dự án căn hộ Gem Riverside của chủ đầu tư Đất Xanh tại khu Nam Rạch Chiếc quận 2. Hiện nay Đất Xanh đang tư vấn cho khách hàng quan tâm đến dự án.

PKD Đất Xanh quận 2 tổng hợp - Hotline: 0902 714417

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Liên hệ nhân viên ngay để chọn căn đẹp - giá tốt