Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Những lưu ý khi ở thuê căn hộ

Bạn đã cho thuê căn hộ và chuyển đến. Bây giờ bạn cần đảm bảo rằng ban quản lý không có bạn trên danh sách "người thuê rắc rối". Dưới đây là năm quy tắc không bao giờ để phá vỡ, điều này sẽ giúp bạn thoát khỏi rắc rối và giúp bạn có mối quan hệ tốt với người quản lý căn hộ (và những người hàng xóm phức tạp trong căn hộ). 


Có thể bạn quan tâm: http://www.chothuecanho-mone.com/2017/10/thi-truong-cho-thue-can-ho-mini-tai-hcm.html

Đừng trễ tiền thuê nhà

Không có cách nào nhanh hơn để gặp rắc rối hơn là trễ tiền thuê nhà. Tất cả những điều xấu xảy ra khi bạn không thanh toán đúng hạn, theo các điều khoản của hợp đồng cho thuê của bạn. Xếp hạng tín dụng của bạn bị tổn thương, người cho thuê có thể tính phí chậm trễ, và - theo thời gian - thậm chí bạn có thể đặt mình vào nguy cơ bị trục xuất. Lịch sử của bạn cũng sẽ theo bạn.

Đừng để chó của bạn tấn công

Bạn muốn làm sợ hãi hoặc gây kích thích những người hàng xóm và yêu cầu họ gọi người quản lý để khiếu nại về bạn? Tạo điều kiện để con chó của bạn tấn công một cư dân khác hoặc một khách hàng hoặc vật nuôi khác là một cách chắc chắn để gặp rắc rối lớn. Bạn có thể phải lựa chọn giữa căn hộ của bạn và con chó của bạn.

Đừng làm ồn những khoảng yên tĩnh

Nếu bạn bị ồn ào muộn vào ban đêm, vào sáng sớm và vào những ngày cuối tuần, bạn buộc phải phàn nàn. Không ai muốn ngủ trong khi nghe nhạc lớn, đánh nhau, đánh nhau, đấm bốc hoặc sủa chó, xuyên qua các bức tường.

Không trưng bày những điều phản cảm

Nếu xe của bạn bị hư thì không phải là ý kiến hay khi để lại chỗ để xe của bạn. Một thời gian dài nó có thể bị bám bụi, chảy nhớt, chảy xăng và gây phiên hà cho mọi người. Cũng không là ý kiến hay khi bạn phơi những đồ nhạy cảm ở ban công. Một điều lưu ý nữa là những thứ đồ thải của thú nuôi của bạn cũng cần giải quyết gọn gàng.

Không cho thuê ngắn hạn

Vâng, bạn có thể kiếm thêm một ít tiền thuê chỗ của bạn cho người lạ, nhưng hợp đồng của bạn gần như chắc chắn cho biết điều này là trái với các quy tắc. Những người hàng xóm của bạn sẽ nhận thấy những va li cố định và người lạ, và họ sẽ nói với người quản lý. Sau đó, khó khăn của bạn sẽ bắt đầu, bù đắp thu nhập thêm cho đến nay.

Thực hiện theo năm quy tắc này thay vì phá vỡ chúng, và bạn đang trên đường đến một giai đoạn thuê mịn trong căn hộ của bạn.


Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Liên hệ nhân viên ngay để chọn căn đẹp - giá tốt