Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Lời khuyên cho khách hàng thuê căn hộ M One

Trong thời gian hiện nay khi xu hướng ở nhà chung cư đang thịnh hành thì việc thuê một căn hộ không khó tại khu vực quận 7. Tuy nhiên, vì thị trường có khá nhiều căn hộ nên cũng nảy sinh nhiều vấn đề mà khách hàng cần lưu ý khi thuê căn hộ. Những vấn đề này có thể được giải quyết dễ dàng khi khách hang thuê căn hô M-One Nam Sài Gòn. 

Deal Giá thuê căn hộ

Trong mọi trường hợp, khu thuê căn hộ khách hàng đều có thể deal giảm giá xuống nếu muốn. Nếu giá thuê không giảm được thì có thể linh động bằng những phương án khác như xin nuôi thêm thú cưng nếu khách hàng có thú cưng hay muốn đàm phán để có thểm một chỗ để xe: xe máy hoặc xe hơi. Hoặc bất cứ thứ gì có thể thay thế bằng tiền nhưng lại không giảm giá thuê hàng tháng xuống.



Những điều này thì dễ dàng cho khách hàng deal hơn so với việc giảm giá thuê hàng tháng xuống.

Nói chuyện với những người hàng xóm

Đây cũng là điều quan trọng không kém, việc nói chuyện với những người hàng xóm lân cận hay những người thuê lân cận là điều cần thiết. Những người ở trước họ có cái nhìn khách quan, đầy đủ. Những câu hỏi mà khách hàng nên hỏi những người hàng xóm tương lai:
  • Anh/chị có thích sống ở đây không? Nơi đây có phải nơi tốt để sống không?
  • Những người quản lý tòa nhà ở đây có trách nhiệm với cư dân không?
  • Ở đây có ồn ào không? Nếu có thì nguyên nhân ồn từ đâu?
  • Có vấn đề gì mà “tôi” nên tránh không?
Đừng ngần ngại hỏi những vẫn đề này đối với những người hàng xóm. Cũng đừng gửi thư vào mailbox dưới tòa nhà vì rất ít khi người hàng xóm của bạn trả lời những vấn đề đó qua thư. 


Những câu hỏi này sẽ giúp khách hàng có cái nhìn khách quan từ người trong cuộc hơn bất cứ người chủ nào.

Làm hợp đồng thuê nhà

Một hợp đồng thuê nhà cần đầy đủ chi tiết những điều khoản mà hai nên đã thỏa thuận với nhau trước đó. Nên là như thế để tránh những phát sinh không mong muốn trong quá trình sử dụng: Phí quản lý, phí dịch vụ, hư hao tài sản được phân chia sửa chữa như thế nào...? 

Đó là những vấn đề cần lưu ý khi ký hợp đồng thuê. Vì là thuê dài hạn nên quý khách càng nên cân nhắc những điều nhỏ tại nơi mà quý khách sống.

Hãy chân thành

Thuê nhà căn hộ chung cư là một mối quan hệ kinh doanh giữa người đi thuê và người cho thuê. Việc thật thà sẽ dành được nhiều cảm tình từ người cho thuê và nó sẽ tránh được một số rắc rối trong quá trình thuê: Những vấn đề liên quan đến chung cư, chậm trễ tiền nhà, hay giảm bớt tiền cọc. Nếu khách hàng nói dối mà bị phát hiện thì sẽ đánh mất lòng tin nơi chủ nhà và có thể bạn sẽ gặp phải những vấn đề không đáng có từ sự mất lòng tin đó.
Ngoài ra, khi thuê nhà điều tốt nhất là hãy chăm sóc ngôi nhà đó như là vật sử hữu của bản thân gia đình. Điều này dành được cảm tình của chủ nhà nhất. Nó vừa làm cho cuộc sống của bạn thoải mái cũng làm cho chủ nhà tin tưởng và tiếp tục hợp đồng với quý khách hàng.

Trường hợp với căn hộ M-One

Căn hộ M-One Nam Sài Gòn là dự căn hộ có đa dạng diện tích cũng như loại hình: căn hộ , shophouse, officetel, penthouse với giá cả phải chăng. Hiện nay, dự án đang trong quá trình bàn giao nên chưa có ai sử dụng căn hộ này. Căn hộ mới hoàn toàn. Điều này giúp khách hàng tránh được những lỗi vặt trong quá trình sử dụng căn hộ khác với những căn hộ cũ đã sử dụng trong thời gian dài.
Căn hộ M-One đã được phòng kinh doanh định giá theo thị trường nên việc định giá lại để tránh quý khách hàng thuê hớ là điều không cần thiết. Như thế sẽ giúp khách hàng đỡ mất một khoảng thời gian khá nhiều. 


Liên hệ phòng kinh doanh căn hộ M One Nam Sài Gòn để được báo giá chi tiết những căn hộ đang cho thuê.

Hotline: 0902 714471
Website: http://www.chothuecanho-mone.com/
 

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Liên hệ nhân viên ngay để chọn căn đẹp - giá tốt