Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Tận hưởng không gian sống hiện đại phong cách Nhật tại Akari City Bình Tân

Nếu bạn đang tìm kiếm một tổ ấm hiện đại, đầy đủ tiện nghi thì đừng nên bỏ qua Akari City Bình Tân nhé. Akari City có rất nhiều hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội cùng với thiết kế hiện đại, gần gũi với thiên nhiên nên sẽ mang tới các các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không tận hưởng không gian sống hiện đại phong cách Nhật tại Akari City Bình Tân cùng người thân thôi nhỉ.



Akari City Bình Tân chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai thích phong cách sống hiện đại.

Thiết kế hiện đại, gần gũi với thiên nhiên

Tất cả những căn hộ tại Akari City Bình Tân đều được thiết kế độc đáo, có thể hứng được ánh nắng và gió từ thiên nhiên vào bên trong căn hộ. Không chỉ vậy, mỗi thiết kế của mỗi căn hộ đều được nghiên cứu phù hợp với phong thủy và dung hòa được với thiên nhiên, giúp mang sinh khí, tài lộc từ bên ngoài vào trong.

Những đường nét bên trong căn hộ rất tinh tế mang phong cách Nhật tạo cho cư dân có một không gian sống tuyệt vời hơn. Ban công ở mỗi căn hộ đều được thiết kế thông thoáng giúp mang không khí trong lành vào bên trong phòng. Căn hộ đều được thiết kế đầy đủ tất cả các tiện nghi hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự rộng rãi và thoải mái nhất.

Trang thiết bị và nội thất đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng và cao cấp nên rất an toàn khi sử dụng. Không gian sống thoải mái kết hợp với thiết bị thông minh nên Akari City chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.




Thiết kế hiện đại nhưng vẫn dung hòa được với thiên nhiên chính là điểm ấn tượng của dự án căn hộ Akari City.


Các tiện ích nội khu vô cùng vượt trội và hiện đại. Với hệ thống công viên, đường dạo mát với hai bên là cây xanh giúp môi trường trở nên hài hòa và trong lành hơn. Khu vui chơi giải trí, mua sắm, rèn luyện sức khỏe cũng được chủ đầu tư chú trọng. Các tiện ích nội khu mà khó có một khu căn hộ nào có thể vượt qua đó là bể bơi, spa, phòng tập gym, khu shopping,..
Mời bạn xem thêm thông tin về căn hộ Akari City tại: https://www.theflora.vn/p/can-ho-akari-city.html
Ngoài ra, khu căn hộ Akari City còn có quảng trường ánh sáng với những màn trình diễn vô cùng độc đáo tạo nên một khung cảnh vô cùng hoàn hảo và ảo diệu. Bãi đỗ xe của cư dân sinh sống tại đây được thiết kế rất rộng rãi, đảm bảo không bị chen lấn.





Tất cả các tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân sinh sống.

Hệ thống tiện ích vượt trội

Tất cả các hệ thống tiện ích tại khu căn hộ Akari City Bình Tân đều hiện đại. Không chỉ những tiện ích nội khu mà các nhà đầu tư còn chú trọng đến cả những tiện ích ngoại khu. Nằm ngay trung tâm quận nên Akari City được tận hưởng tận cả những tiện ích như trường tiểu học, đại học, bệnh viện, trung tâm thương mại,...

Đặc biệt hệ thống an ninh luôn được siết chặt và đặt lên hàng đầu. Với 3 lớp an ninh nghiêm ngặt đảm bảo cho cư dân sinh sống tại đây luôn được bảo vệ và an tâm hơn. Hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được quan tâm và lắp đặt theo tiêu chuẩn quốc tế, an toàn cho dân cư khi sinh sống.

Với những không gian sống hiện đại phong cách Nhật Akari City chính là sự lựa chọn hoàn hảo để làm nơi an cư lập nghiệp, tận hưởng cuộc sống. Nào còn chờ gì nữa mà không tận hưởng không gian sống hiện đại phong cách Nhật tại Akari City Bình Tân thôi nhỉ.


Sự lựa chọn một dự án căn hộ tại quận 8 dành cho những ai muốn nhận nhà ở ngay là dự án căn hộ Sunshine Avenue. Dự án hiện đang được triển khai và mở bán cho những người có thu nhập trung bình và thấp. Đây là dự án hiếm hoi tại quận 8 có thời gian nhận nhà tốt trong thời điểm hiện tại. Mời bạn xem thêm thông tin đánh giá về dự án căn hộ Sunshine Avenue: http://www.theflora.vn/2018/07/can-ho-sunshine-avenue.html

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Liên hệ nhân viên ngay để chọn căn đẹp - giá tốt