Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Cuộc sống tại Akari City có gì khác biệt?

Chắc có rất nhiều sự tưởng tượng cuộc sống sau khi mà quý khách sở hữu một ngôi nhà riêng cho gia đình nhỏ bé của mình. Tuy nhiên, quý khách hàng đã tưởng tượng được cuộc sống cho gia đình khi mua nhà tại Akari City chưa? Liệu nó có sự khác biệt nào nếu quý khách hàng lựa chọn một dự án khác lân cận đó? 


Xem thêm: Những câu nên hỏi trước khi thuê căn hộ
Lân cận dự án Akari City có khá nhiều dự án căn hộ cũng nằm ở mặt tiền đường Võ Văn Kiệt nhưng mỗi dự án một vẻ khác nhau. Xét về quy mô thì có lẽ chỉ có chủ đầu tư Năm Bảy Bảy là có quy mô lớn tương tự với các dự án NBB Garden 1, 2 và 3 nhưng sau vụ cháy chung cư Carina thì năng lực, trách nhiệm của 577 đã trở thành sự hoài nghi nơi khách hàng. Cho nên, sự lựa chọn ở đây không phải là sự lựa chọn tốt nhất. 

Nếp sống tại Akari City
Nếp sống tại Akari City
Gần đó còn có một số dự án khác: Avila, High Intela của Long Điền Group. Nếu để quý khách hàng tưởng tượng cuộc sống sau này thì có lẽ là quý khách hàng được phục vụ bởi hệ thống nhà thông minh – một đặc điểm nổi bật của dự án. Ưu điểm của hệ thống nhà thông minh sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian, tiết kiệm năng lượng, tăng cường an ninh cho căn hộ của quý khách hàng. Điểm yếu của dự án này là không gian sinh hoạt cộng đồng khá hạn chế. Mảng xanh trong khu căn hộ cũng là câu hỏi lớn cho quý khách hàng. Liệu thế hệ tương lai của chúng ta có muốn trưởng thành ở nơi có không gian xanh hạn chế và luôn mong mỏi về vùng quê để được khám phá những không gian xanh mà nơi đô thị đất chật, người đông khá hạn chế.

Thay vì lựa chọn những dự án đó, quý khách hàng hãy lướt sơ qua dự án Akari City sắp được Nam Long triển khai tại mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, một dự án có quy mô 8.6 ha với tổng số gia đình lên đến 4.600 hộ gia đình. Điểm mạnh nữa là chủ đầu tư đã dành 60% quỹ đất dành cho phát triển những không gian công cộng phát triển cộng đồng: Đó là sân banh, sân tập thể dục, tập võ, hồ bơi, công viên dành riêng cho các lứa tuổi khác nhau.

Một cộng đồng cho những cư dân Akari sẽ có không chỉ cho chính quý khách hàng mà còn dành cho thế hệ tương lai, những netword social tại khu dân cư là bệ đỡ tương lai vững chắc cho thế hệ tương lai. Và đương nhiên, cơ sở vật chất tại dự án sẽ tăng thêm kiến thức về tự nhiên, thiên nhiên về thực vật và động vật phong phú. Những điều đó sẽ giúp Akari City Nam Long trở thành một ngôi nhà, tổ ấm thực sự cho con cái của quý khách hàng.

Liệu quý khách hàng có thắc mắc những tiện ích cơ bản khác: phòng gym, mini market, spa, trường mầm non… liệu có ở Akari City không? Và câu trả lời chắc chắn là có, không những có mà chất lượng còn tốt, đầy đủ và nội thất cao cấp.

Hãy đến với dự án Akari City – tổ ấm tương lai của quý khách để tìm hiểu về dự án theo:

Hotline: 0901467518
Website: www.theflora.vn

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Liên hệ nhân viên ngay để chọn căn đẹp - giá tốt