Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Những câu hỏi nên hỏi trước khi thuê căn hộ chung cư!

Khi bạn cân nhắc thuê một căn hộ, bạn mong chờ gì từ cộng đồng khu dân cư. Đó là lý do mà bạn hãy hỏi đúng câu hỏi cho người chủ nhà hoặc những người đang sống tại cộng đồng. Hỏi những câu hỏi sau để kiểm tra chắc chắn rằng bạn đã hiểu rõ nơi mà bạn có thể sắp chuyển đến ở. 

Kiểm tra tình trạng của trang thiết bị
Trước khi ký hợp đồng thuê nhà bạn nên kiểm tra tình trạng của trang thiết bị trong khu căn hộ gồm kiểm tra số lượng và chất lượng của những trang thiết bị này. Kiểm tra chắc chắn về tình trạng của những trang thiết bị này: giường, tủ, tường, cửa sổ, thiết bị vệ sinh…

Mức độ tiếng ồn như thế nào?

Các nhà quản lý cộng đồng căn hộ - đặc biệt là những người sống tại chỗ - rất quen thuộc với số lượng tiếng ồn trong cộng đồng bởi vì họ thường là những người đầu tiên được thông báo về khiếu nại. Nếu hòa bình và yên tĩnh có tầm quan trọng đặc biệt đối với bạn, hãy hỏi khi mức ồn ở mức cao nhất trong cộng đồng. 



Tình trạng chỗ đậu xe?

Bạn sẽ có chỗ đậu xe được chỉ định riêng trong cộng đồng căn hộ của bạn? Nếu không, hãy hỏi người quản lý căn hộ về quy tắc đậu xe. Hãy chắc chắn rằng sẽ có chỗ cho xe của bạn trong cộng đồng của rất nhiều. Và nếu bạn có kế hoạch để có một khách mời thường xuyên (như bạn trai hoặc bạn gái) ghé thăm căn hộ của bạn, hãy rõ ràng nơi họ được phép đỗ xe.

Máy rửa và máy sấy / bộ đồ khô ở đâu?

Nếu trong nhà của bạn không có máy giặt, máy sấy hoặc đồ đạc trong nhà, hãy hỏi người quản lý căn hộ nơi bạn có thể giặt quần áo. Có một phòng giặt là trong tòa nhà không? Chi phí giặt và giặt quần áo là bao nhiêu? Nếu không có phòng giặt là, hãy hỏi nơi giặt ủi gần nhất.

Nơi nào cư dân mua sắm?

Bắt tay vào khu phố của cộng đồng căn hộ là một phần quan trọng trong việc tìm kiếm căn hộ của bạn. Yêu cầu người quản lý căn hộ nơi có những nơi thuận tiện nhất để mua sắm hàng tạp hoá, nhận thuốc theo toa và lấy gas. Truy cập vào hàng hoá và dịch vụ mà bạn sử dụng nhiều nhất sẽ quan trọng với bạn khi bạn giải quyết.

Tôi có thể trang trí lại được không?

Một số hợp đồng cho thuê đặt hạn chế về loại trang trí mà một người thuê nhà có thể làm. Ví dụ, một số cộng đồng căn hộ không cho phép người dân vẽ hoặc làm các lỗ trên tường. Nếu thiết lập trang trí của riêng bạn là quan trọng đối với bạn, hãy chắc chắn rằng bạn biết chính xác những gì được phép.you một khi bạn giải quyết.

Các vấn đề bảo trì được giải quyết như thế nào?

Hỏi về các thủ tục để giải quyết các vấn đề về bảo trì và yêu cầu sửa chữa: Bạn có nên viết bằng văn bản hay thông báo bằng miệng bằng cách nào? Có đội ngũ bảo trì tại chỗ?

Có lệ phí hàng tháng nào không?

Bạn biết bạn phải trả tiền thuê mỗi tháng. Nhưng có thể có các khoản phí hàng tháng khác liên quan đến việc thuê một căn hộ. Nếu bạn có một con vật cưng, bạn có thể phải trả một khoản phí cho vật nuôi hàng tháng. Bạn cũng có thể chịu trách nhiệm trả một số hoặc tất cả các tiện ích. Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu - và có thể đủ khả năng - chi phí thực tế cho thuê căn hộ.

Hãy cẩn thận khi đặt câu hỏi trong quá trình tìm kiếm căn hộ của bạn, và bạn sẽ được chuẩn bị cho một động thái suôn sẻ vào cộng đồng căn hộ mới của bạn.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Liên hệ nhân viên ngay để chọn căn đẹp - giá tốt